Nội thất

Vẻ đẹp của trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc xà cừ

Vẻ đẹp của trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc xà cừ

Trường kỷ là một trong những món nội thất được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bạn cần tìm cho không gian nhà bạn một bộ trường kỷ đẹp, ấn tượng và sang trọng thì lựa chọn bộ trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc là lựa chọn hợp lý cho bạn. Bài viết dưới đây, đồ gỗ Phạm Kim sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về bộ trường kỷ này.

Vẻ đẹp của trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc.

Bộ trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc được làm hoàn toàn bằng gỗ gụ ta tự nhiên với tuổi thọ trung bình trên 100 năm, bộ sản phẩm gồm 3 món ( 1 bàn + 2 ghế trường), với các kích thước: bàn dài 1m39 x rộng 0.84m x cao 0,85m; trường dài 2m x rộng 0,65m x cao 1m17.

Mẫu trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc được nhiều người lựa chọn bởi chúng có màu đặc trưng là màu nâu đen, nhìn kỹ ra thì là màu đỏ. Bộ trường kỷ này được khảm khá nhiều ốc và mặt bàn được lồng kính nên nhìn rất sang trọng.

Màu nâu đen từ lâu đã được sử dung nhiều trong các món đồ nội thất, tạo sự thân thiện và chào đón những vị khách đến nhà. Gia chủ cũng được đánh giá có gu thẩm mỹ cao, tấm lòng chân thật và sự vươn lên trong cuộc sống.

Có thể nói, bộ trường kỷ khảm ốc này được thiết kế mang phong cách truyền thống.

Mẫu trường kỷ này được đóng dày dặn, chắc chắn. Trong những ngôi biệt thự xa hoa, hay những ngôi nhà có mang kiến trúc cổ điển, tân cổ điển sẽ được trung bày bàn ghế trường kỷ ngũ sơn bắt mắt với độ sáng long lanh.

Hình ảnh ngũ sơn trên ghế với năm ngọn núi bao la rộng lớn tượng trưng cho vị vua đứng đầu cai trị bốn phương nơi mình ngự trị.

Ý nghĩa các họa tiết trên bộ trường kỷ.

Trên bộ trường kỷ là hình tượng vạn thọ được chạm khảm trên các đỉnh ngũ sơn. Hình ảnh này mang nghĩa trường thọ, sung túc và giàu sang phú quý cho gia chủ. Đất lành tức sẽ có chim đậu, nơi chim đậu thì chắc chắn nơi đó sẽ màu mỡ.

Hình ảnh cây mai còn nói lên hạnh phúc trọn vẹn và sự sung túc đoàn tụ vào năm mới. Chính vì vậy, bộ sản phẩm mang lại cho gia chủ những điều tốt đẹp như an lành, tiền tài và hạnh phúc. Cây mai hay cúc vạn thọ còn mang ý  nghĩa sống thọ muôn đời cho gia chủ.

Phía trên của cây cúc là hình tượng ngũ phúc cắp chữ thọ. Như mọi người đã biết dơi là phúc vận, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Những chú dơi xà xuống với chữ thọ cùng hoa cứ phía trên có ý nghĩa về sự trường tồn. Lân mang ý nghĩa may mắn, xua đuổi những điều không mong muốn.

Bộ trường kỷ thích hợp đặt trong không gian nào?

Với kiểu dáng khá to và được khảm nhiều ốc nên bộ trường kỷ này thích hợp đặt trong không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình thật sự nổi bật, được khách đến chơi trầm trồ về gu thẩm mỹ của mình thì bạn nhất định phải chọn bộ trường kỷ này.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của đồ gỗ Phạm Kim về bộ trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc, giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn lựa bộ bàn ghé trường kỷ trong không gian phòng khách của ngôi nhà bạn. Bạn cần tìm mua bộ bàn ghế trường kỷ như trên hãy đến với Dogophamkim.com để có những lựa chọn ưng ý nhất cho mình.

Bạn có thể ghé xem những bộ trường kỷ đẹp, đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý tại Đồ Gỗ Phạm Kim

Đồ Gỗ Phạm Kim chuyên sản xuất đồ gỗ theo lối xưa và nay.

Website: Dogophamkim.com

Sđt: 0989 880 779( Zalo) – 0911 46 96 11

Comment here