Nội thất

Sập gụ dơi ngũ phúc – mẫu sập cổ được nhiều người yêu thích.

Sập gụ dơi ngũ phúc – mẫu sập cổ được nhiều người yêu thích. 

Từ xưa đến nay, sập gụ đã trở thành một sản phẩm văn hóa của người Việt Nam. Trải qua các thời kì, sập gụ đã được cải tiến rất nhiều với mẫu mã đa dạng, độc đáo và ý nghĩa. Bài viết dưới đây, Đồ gỗ Phạm Kim sẽ giới thiệu cho bạn đọc mẫu sập dơi ngũ phúc đẹp tại làng nghề Hải Minh.

Hình ảnh về sập dơi ngũ phúc.

Với những ai đang muốn sở hữu một không gian hoài cổ, đậm chất xưa cũ thì hẳn nhiên bộ sập dơi ngũ phúc sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tôn lên không gian sống gần gũi, thân thương.

Sập dơi ngũ phúc được làm trên nền gỗ gụ khô hoàn toàn tự nhiên, mặt sập được lựa chọn từ những khối gỗ to đẹp nhất không bị nứt nẻ và dầy dặn để mang đến cho khách hàng chiếc sập đẹp hoàn mỹ từ mặt sập xuống chân sập. Cái hay của mặt sập gỗ là sở hữu những đường vân gỗ thần thánh với nhiều kiểu xoắn khác nhau mang đến sự mới lạ, tạo sự phấn khích tò mò để mang đến những câu chuyện đàm thú vị về phong cách chơi đồ cổ.

Quây sập được đục hình ảnh chữ phúc và dơi ngậm chữ phúc với ý nghĩa hạnh phúc, ấm no viên mãn cho gia đình nào sở hữu được bộ sập gụ này.

Những đường nét đục trên quây sập được làm rất kỹ càng, trau truốt nên những hình ảnh trên quây sập nhìn sắc nét và có hồn hơn. Những họa tiết hoa văn trên quây sập được làm cẩn thận, tỉ mỉ, những đường cong mềm, uốn lượn mang đến vẻ đẹp thanh cảnh cho bộ sập. Hơn nữa sập được làm từ gỗ gụ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Bộ sập này có độ bóng sáng khi kết hợp với tủ chè sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và đậm chất xưa cũ. Sập gỗ thường dùng để tiếp khách thay thế cho bộ bàn ghế phòng khách và nó sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Ý nghĩa các hình ảnh, họa tiết được đục trên quây sập.

Một thân cây to lớn, uốn lượn và chạy dài trên quây sập. Ở trên thân cây sập xuất hiện hình ảnh đẹp đẽ của chữ Phúc, chữ Thọ, con dơi, kỳ lân vờn cầu, hoa mai,…

Ngũ phúc là 5 chữ phúc với 5 điều Thọ – Phú – Khang Ninh – Du Hảo Đức – Khảo Chung Mệnh. Hình ảnh dơi mai ngậm phúc mang ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc, may mắn cho gia chủ. Hình ảnh lân vờn cầu hóa giải tà khí, mang đến điềm lành, khỏe mạnh cho gia chủ.

Sập gụ vẫn là một trong những dòng nội thất được người Việt yêu thích trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sập không chỉ đẹp ở những họa tiết, hoa văn chạm khắc nổi bật mà nó còn đẹp ở cái hồn do người nghệ nhân mang đến. Bởi khi nhìn vào những chiếc sập đẹp ngắm nhìn nó thấy tâm hồn mình thảnh thơi, nhẹ nhàng, không chút vướng bận.

Và nếu bạn yêu thích bộ sập dơi ngũ phúc hãy đến với https://dogophamkim.com/sap-gu-tu-che/ để được sở hữu ngay bộ sập đẹp này cho không gian của ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm những mẫu kệ tủ trưng bày đồ cổ phòng khách đẹp, giá rẻ để trang trí thêm vào không gian phòng khách của gia đình mình. 

Đồ Gỗ Phạm Kim chuyên sản xuất đồ gỗ theo lối xưa và nay.

Website: Dogophamkim.com

Sđt: 0989 880 779( Zalo) – 0911 46 96 11

Gợi ý những phụ kiện trang trí phòng ngủ độc đáo

Một số mẫu bàn ghế ăn hình tròn bạn có thể tham khảo

 

Comment here