Tư vấn

Sàn nhựa Epoxy với Sàn sơn thường

Epoxy tín phát tự hào là một trong những nhà thầu sàn công nghiệp hàng đầu của đất nước . Chúng tôi chuyên về một loạt các giải pháp bề mặt bảo vệ – bao gồm lắp đặt sàn nhựa epoxy . Chúng tôi có nhiều thập kỷ kinh nghiệm dưới vành đai của chúng tôi khi nói đến epoxy. Do đó, nếu bạn cần tư vấn về sàn công nghiệp, bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi. Cho dù bạn đang tìm kiếm sự thật xung quanh sàn nhựa, hoặc bạn muốn biết nên chọn sơn sàn nhà để xe hoặc epoxy, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn tất cả các kiến ​​thức bạn cần qua bài viết: https://sonsanepoxy.vn/son-epoxy-la-gi-va-nhung-yeu-cau-ky-thuat-khi-su-dung-son-epoxy/

Sơn bong ra khỏi sàn bê tông?

Chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ các công ty và cá nhân đã và đang sử dụng sơn sàn thường. Hầu như luôn luôn họ thấy mình phải đối mặt với một bề mặt sàn loang lổ rất không hấp dẫn . 

Trong khi tại Epoxy tín phát chúng tôi hiểu rằng mọi công ty cần phải làm cho ngân sách của họ càng tiết kiệm càng tốt. Chúng tôi cũng hiểu rằng giá trị đồng tiền là rất quý giá. Nếu bạn áp dụng sản phẩm đúng hoặc sai cho sàn chưa chuẩn bị / chuẩn bị không chính xác, nó có thể là thảm họa. Cùng với điều này, nó có thể là một sự lãng phí hoàn toàn thời gian và tiền bạc. Vì vậy, mặc dù một công việc sơn có vẻ kinh tế, nhưng thực tế, về lâu dài, nó có thể là một công việc đắt tiền. 

Tại sao sơn sàn thường lại bị lột vỏ?

Lý do chính sơn sàn bong lên thường là chuẩn bị bề mặt kém. Như với bất kỳ công việc, có 3 lời khuyên chính, Chuẩn bị, Chuẩn bị và Chuẩn bị!

Thành thật mà nói, nếu bạn không biết bề mặt sẽ trông như thế nào khi công việc chuẩn bị được thực hiện, kết quả không chắc là tuyệt vời. Tại Epoxy tín phát , với tư cách là nhà thầu epoxy có kinh nghiệm, chúng tôi có sẵn một nhóm các lớp sàn lành nghề. Nhóm của chúng tôi hiểu tất cả các yếu tố khác nhau liên quan đến việc chuẩn bị sàn. Do đó, chúng tôi sẽ đảm bảo sàn nhựa epoxy của bạn được hoàn thành theo tiêu chuẩn cao nhất có thể.

Chuẩn bị Epoxy

Như chúng tôi đã nói bạn cần hiểu được sơn epoxy là gì ? và  chuẩn bị là chìa khóa để đạt được một sàn epoxy hoàn hảo:

  • Bề mặt sạch và xốp – Để sơn sàn nhà sàn mối liên kết với bề mặt, bạn nên làm sạch bề mặt không có chất gây ô nhiễm. Có thể có những thứ như dầu, mỡ, chất bôi trơn hoặc axit hữu cơ. Bề mặt cần phải đủ mở để cho phép chất được áp dụng liên kết với sàn hiện có. 
  • Độ ẩm – Sơn sàn không nên cho phép hơi ẩm vào sàn. Tuy nhiên, nếu đã có bất kỳ hơi ẩm nào trên sàn thì áp suất thủy tĩnh được tạo ra từ hơi nước bị kẹt có thể tạo ra lực đủ mạnh để nâng lớp phủ ra khỏi bề mặt.
  • Sự thừa thãi – Sự thừa kế là lớp xi măng trên cùng yếu hơn hình thành khi sàn bê tông được đặt. Thông thường nó có vẻ ngoài sữa hơn và đôi khi nhìn điên cuồng với nó. Nếu sàn tạo ra bụi, thì đây cũng là dấu hiệu của sự thừa thãi. Áp dụng bất kỳ lớp phủ nào lên sàn bê tông với độ chụm dư thừa sẽ tạo ra một liên kết cơ học yếu. Điều này cuối cùng có thể khiến nó bị bong tróc trong tương lai.

Một nhà thầu sơn sàn epoxy với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín:

Chúng tôi là Epoxy Tín Phát với hơn 10 năm trong ngành xây dựng, đã từng đảm nhận nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau khắp tỉnh thành phía Bắc.Epoxy tín phát  không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang đến các sản phẩm sàn công nghiệp đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

>> Xem thêm:

https://nhadatnews.net/cau-hoi-phong-van-nhan-vien-cham-soc-khach-hang/

https://nhadatnews.net/nhua-pu-chat-luong-cao-gia-re-tai-vindec-ha-noi/

Comment here