Tin tức

Mê Mẩn BST Đồng Hồ G Shock Nữ GMA-S140: Viên Kẹo Ngọt Đầy Mạnh Mẽ

Mê Mẩn BST Đồng Hồ G Shock Nữ GMA-S140: Viên Kẹo Ngọt Đầy Mạnh Mẽ

Được ra mắt đầu tiên vào tháng 8/2019, Series đồng hồ G Shock nữ GMA-S140 đã khiến nhiều chị em “say như điếu đổ”. Thiết kế của GMA-S140 vừa mang vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, lại vừa có chút phóng khoáng, tự do của tuổi trẻ. Sản phẩm không chỉ hạ gục các cô nàng năng động, cá tính, mà còn đốn tim nhiều bạn gái theo đuổi phong cách dịu dàng, tiểu thư. Vậy yếu tố nào đã giúp đồng hồ G-Shock GMA-S140 thành công thu hút người dùng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Kiểu dáng thời trang, màu sắc nổi bật

Yếu tố thời trang chính là một điểm cộng lớn tạo nên sự thành công của series đồng hồ G Shock nữ GMA-S140. Thiết kế của sản phẩm được lên ý tưởng lấy cảm hứng từ các thiết bị âm thanh vào thập niên 90 của thế kỷ XX. Mặt đồng hồ hình tròn với phần gờ bao bọc bên ngoài màu đen khá đồ sộ và hầm hố. Mặt số được chia thành 2 bố cục chính: bộ kim giờ – phút và 3 đồng hồ con hiển thị thông số điện tử.

Đồng hồ G Shock nữ GMA-S140 có vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính.

Ở series này, Casio đã trình làng 4 phiên bản với 4 màu sắc khác nhau: hồng, xanh, đen và ghi xám. Cả bốn mẫu đều có điểm chung là khung vỏ và nền mặt số màu đen. Vẻ ngoài của GMA-S140 được đánh giá là phiên bản thu nhỏ của GA-140. Vì thế, bạn có thể kết hợp 2 dòng đồng hồ Casio thể thao này để đeo đồng hồ cặp với nửa kia của mình.

Kích thước phù hợp cho cả nam và nữ

Phần lớn các mẫu đồng hồ G-Shock đều hướng đến người dùng là nam nên có kích thước lớn, phù hợp với cổ tay của đàn ông. Tuy nhiên, ở phiên bản dành cho nữ này, kích thước của đồng hồ GMA-S140 sẽ được giảm xuống 30% so với G-Shock nam. Nếu so sánh với các dòng Baby-G thì mẫu đồng hồ G Shock nữ này lại lớn hơn. Giải thích dễ hiểu hơn thì đồng hồ GMA-S140 sẽ nhỏ hơn G-Shock truyền thống nhưng sẽ lớn hơn Baby-G.

Thiết kế đồng hồ G Shock nữ GMA-S140 mang phong cách Unisex.

Kích thước chính xác của đồng hồ GMA-S140 là 49×45,9×15,8mm. Kích cỡ này phù hợp cho các cô nàng yêu thích đeo đồng hồ mặt số lớn hoặc các bạn nam có chu vi cổ tay nhỏ. Mặc dù không lớn bằng với G-Shock nam truyền thống nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo mang đến phong cách thời trang cá tính và bụi bặm cho hội chị em phụ nữ.

Cấu tạo chống sốc “đỉnh”, kháng nước 200m

Đừng nghĩ rằng GMA-S140 thuộc dòng đồng hồ G Shock nữ thời trang thì Casio sẽ lơ là về các tính năng của sản phẩm. Đồng hồ vẫn được đảm bảo về chất lượng cấu tạo không khác gì so với các mẫu G-Shock khác. GMA-S140 vẫn sẽ có khả năng chống sốc tốt nhờ vào cấu trúc vỏ rỗng đặc trưng. Lớp kính khoáng cứng bảo vệ bộ máy điện tử bên trong hoạt động ổn định, không bị ảnh hưởng khi bị rơi hoặc va đập mạnh. Khung vỏ làm bằng nhựa cao cấp, chống thấm nước tốt, tăng khả năng kháng nước cho đồng hồ ở độ sâu dưới 200m. Người dùng sẽ không cảm thấy bất tiện khi đeo đồng hồ lúc đi bơi, lặn với bình dưỡng khí hoặc tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

Đồng hồ G Shock nữ này có thể chống nước ở độ sâu 200m.

Bên cạnh đó, đồng hồ Casio G Shock này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản khác như xem giờ hiện tại của 48 thành phố trên thế giới; hệ thống đèn LED chiếu sáng cực mạnh; cài đặt báo thức; xem lịch; đồng hồ đếm ngược; bấm giây;…

Nhìn chung, đây là một trong những chiếc đồng hồ G Shock nữ bạn nên bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Tuy sở hữu kiểu dáng thời trang, nhiều tiện ích vượt trội nhưng giá thành của GMA-S140 chưa đến 4 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý mà bạn có thể cân nhắc mua tặng bản thân hoặc bạn bè, gia đình của mình.

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:

Comment here