Tin tức

Mẫu đồng hồ chống nước Casio nào đang được nam giới yêu thích hiện nay?

Mẫu đồng hồ chống nước Casio nào đang được nam giới yêu thích hiện nay?

Đồng hồ chống nước Casio trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, nhiều cấp độ chống nước khác nhau. Tùy theo nhu cầu và ngân sách cho phép, bạn có thể lựa chọn các mẫu mã phù hợp. Sau đây là một số mẫu đồng hồ Casio nam chống nước có thiết kế sang trọng đang được săn đón nhiều nhất. Cùng tham khảo nhé!

1. Đồng hồ chống nước Casio MTP-E170D-1BV

Model được giới thiệu đầu tiên là một chiếc đồng hồ Casio chống nước giá rẻ thuộc dòng MTP. Đây là một thiết kế cơ bản hướng đến phân khúc nam giới thường có công việc văn phòng, ít vận động mạnh và chỉ cần đồng hồ có chức năng chống nước cơ bản. 50M là chỉ số chống nước được trang bị cho model này, đáp ứng các nhu cầu như đi mưa lớn, tắm rửa, rửa xe…

Tổng thể đồng hồ Casio chống nước 50m MTP-E170D-1BV trông rất thanh lịch, sang trọng. Mặt đồng hồ rất đơn giản với các vạch chỉ giờ nổi bật trên nền đen. Tại khung 3 giờ là ô hiển thị ngày. Đây cũng là những chức năng cơ bản nhất của chúng. Đồng hồ sử dụng dây đeo bằng kim loại sang trọng, chốt gập 3 cho một lần bấm như các mẫu đồng hồ dây kim loại phổ biến khác.

2. Đồng hồ Casio G Shock chống nước GST-B300SD-1A

GST-B300SD-1A cũng có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, song đi cùng với nó là một chút bụi bặm và quyền lực. Mẫu đồng hồ Casio G Shock chống nước này thuộc dòng G-Steel có giá thành khá cao, khoảng 10 triệu đồng. Tất nhiên, khả năng chống nước của chúng cũng ở mức đỉnh cao – 200M. Với chỉ số này thì các chàng trai có thể đeo đồng hồ khi đi tắm biển, chơi thể thao dưới nước đều không thành vấn đề. Tuy nhiên, vì kích thước tương đối lớn nên đồng hồ chỉ hợp với các chàng trai có cổ tay lớn.

GST-B300SD-1A cũng là chiếc đồng hồ chống nước Casio được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Đồng hồ sử dụng pin tough solar – sạc bằng năng lượng ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, model này cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth để cập nhật thời gian chính xác, định vị điện thoại và nhiều chức năng tiện ích khác.

3. Đồng hồ Casio chống nước 100m EQB-600D-1A

Dòng EQB là dòng đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp của Casio Edifice. Và EQB-600D-1A chính là một trong những model được ưa chuộng hàng đầu của dòng đồng hồ Casio chống nước 100m này. Về tổng thể, thiết kế của EQB-600D-1A rất đơn giản, nhưng lại toát lên sự sang trọng và vô cùng tinh tế. Đặc biệt, chúng hội tụ nhiều công nghệ tiên tiến của dòng Edifice.

Đồng hồ chống nước Casio EQB-600D-1A cũng được trang bị công nghệ tough solar tiên tiến của Casio. Khi đồng hồ báo pin yếu, người dùng chỉ cần sạc bằng năng lượng mặt trời là được. Mẫu đồng hồ này cũng được trang bị chức năng xem giờ thế giới tại hơn 300 thành phố khác nhau. Thông qua bluetooth, đồng hồ sẽ tự động cập nhật thời gian 4 lần 1 ngày. Bên cạnh đó, bộ ghi thời gian siêu chính xác được thiết kế dựa trên yêu cầu của các đội đua xe công thức 1 hàng đầu thế giới.

4. Đồng hồ chống nước Casio EQS-910L-1AV

EQS-910L-1AV cũng là một mẫu đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp của dòng đồng hồ Casio nam chống nước Edifice. Song trái ngược với những model dây kim loại ở trên, sản phẩm này sử dụng dây da thật chính hãng tạo sự mềm mại và ôm sát cổ tay. Dây da cũng giảm trọng lượng cho đồng hồ, có thể tùy ý điều chỉnh độ rộng, chật mà không cần cắt bỏ mắt xích như đồng hồ Casio dây kim loại.

Về tính năng, đồng hồ chống nước Casio EQS-910L-1AV cũng được trang bị bộ ghi thời gian siêu chính xác. Công nghệ pin năng lượng mặt trời Tough Solar cũng được trang bị để giúp đồng hồ không bị hết pin đôt ngột. Đặc biệt, phần gờ của đồng hồ làm từ sợi carbon, không chỉ bền mà rất nhẹ. Chúng đảm bảo sự bền bỉ của đồng hồ trong mọi hoạt động. Còn khả năng chống nước vẫn ở mức 100M, có thể sử dụng ngay cả khi bơi lội.

Cùng xem thêm các mẫu đồng hồ Casio nam chống nước tại:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10, TP.HCM

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://nhadatnews.net/danh-gia-dong-ho-casio-bac-duoc-nam-gioi-san-don-ef-550d-7avudf/

https://nhadatnews.net/kham-pha-series-dong-ho-baby-g-bga-280-moi-ra-mat/

Comment here