Công nghệ

Mách cho bạn – Những loại cây hút bức xạ của sóng điện và wifi

Sóng trong thời đại công nghệ phát triển thì hầu hết mọi nhà đều trang bị những chiếc tivi, máy tính và lắp đặt wifi. Những thiết bị đó góp ích rất nhiều trong cuộc sống và là nhu cầu thiết yếu của con người thế nhưng bức xạ của sóng điện phát ra từ những thiết bị đó lại rất có hại cho sức khỏe. Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những loại cây hút bức xạ của sóng điện và wifi. Cùng theo dõi nhé!

Cây rồng

Cây rồng – loài cây rất phù hợp với những gia đình thường xuyên sử dụng tivi, máy tính có kết nối wifi. Khi đặt cây rồng trong không gian của ngôi nhà nó sẽ giúp thanh lọc các bức xạ từ điện từ phát ra từ wifi và những thiết bị điện tử.

Cây hút bức xạ của sóng điện và wifi - Cây rồng

Ngoài ra thì cây rồng còn khiến làm bay hơi các phần tử làm sạch của sơn, thuốc xịt côn trùng, nước khử mùi, dung môi… Vị trí thích hợp nhất để đặt cây rồng đó là trong phòng ngủ, gần tivi, đặt trên bàn làm việc và những nơi bạn thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử.

Cây xương rồng

Xương rồng – một trong những loài cây có thể hút sóng bức xạ của điện từ và wifi tốt nhất, nó còn có tên gọi khác là máy lọc không khí tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. Xương rồng có tác dụn hút bụi, làm sạch và thanh lọc không khí.

Cây hút bức xạ của sóng điện và wifi - Cây xương rồng

Xương rồng một loài cây mọng nước vì thế mà ở điều kiện hạn hán nó vẫn sinh trưởng bình thường – bạn cũng không nhất thiết phải tưới nước thường xuyên cho nó. Lỗ khí trên thân mọng nước của nó ban ngày đóng, đem mở để hút carbon dioxide và đồng thời nhả ra khí oxy làm tăng nồng độ anion có trong không khí.

Cây lô hội

Cây lô hội không chỉ có tác dụng làm đẹp mà nó còn có thể hút bức xạ của sóng điện từ và wifi rất tốt và hút những mùi lạ có trong không khí cực tốt. Vì thế mà nếu bạn muốn loại bỏ những mùi khó chịu từ nhà mới hay mùi khó chịu trong nhà thì bạn có thể đặt ánh đèn chiếu trực tiếp vào cây.

Cây hút bức xạ của sóng điện và wifi - Cây lô hội

Bởi dưới ánh đèn cây lô hội phát triển rất nhanh, quang hợp rất nhanh vì thế mà khí oxy mà nó nhả ra gấp nhiều lần so với bình thường. Và trong điều kiện nếu được chiếu sáng 24h thì lô hội có thể khử được 90% formaldehyde trong 1m khối không khí.

Dây thường xuân

Dây thường xuân có tác dụng ngăn chặn ung thư rất tốt đặc biệt là chất nicotine có trong thuốc lá thông qua những lỗ khí nhỏ trên phiến lá. Nó hút những chất độc hại và chuyển hóa chúng thành sugar và axit amin.

Cây hút bức xạ của sóng điện và wifi - Dây thường xuân

Dây thường xuân còn có thể khử được đến 90% bezen và hút được những bụi mà máy hút mùi không thể hút được; hút được những chất độc hại như sulfur dioxide, clo, carbon monoxide, hydrogen fluride, thủy ngân,…

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ – loài cây phát triển rất tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp và đặc biệt là vào ban đêm nó sẽ đảo ngược quá trình tổng hợp oxy của những cây khác. Cụ thể là nó sẽ hấp thụ carbon dioxide và giải pháp oxy vào buổi tối.

Cây hút bức xạ của sóng điện và wifi - Cây lưỡi hổ

Vì thế mà nó là loại cây khá thích hợp để đạt trong nhà hay trong phòng ngủ hoặc những văn phòng có sử dụng nhiều máy in, máy tính và những thiết bị điện tử – nó cũng có thể hút bức xạ của sóng điện và wifi.

Trên đây là những loại cây hút bức xạ của sóng điện và wifi mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, hi vọng với những loài cây này sẽ cho ngôi nhà của bạn tránh được những bức xạ độc hại của sóng điện và thiết bị điện tử. Vì thế mà còn chần chờ gì nữa mà không trang bị cho ngôi nhà một trng những laoij cây trên.

Comment here