Tin tức

Cách mua đồng hồ điên tử chính hãng Casio tại Việt Nam

Cách mua đồng hồ điên tử chính hãng Casio tại Việt Nam

Chọn được một chiếc đồng hồ điện tử Casio phù hợp thì rất dễ, song để lựa được một điểm mua đồng hồ điện tử chính hãng Casio trên thị trường hiện nay thì không dễ dàng nếu bạn không biết những thông tin cần thiết về thương hiệu và và đại diện phân phối ủy quyền của họ. Hãy bỏ túi những cách mua đồng hồ điện tử Casio chính hãng tại Việt Nam sau đây nhé!

Vì sao nên mua đồng hồ điện tử chính hãng?

Không chỉ đồng hồ mà bất cứ sản phẩm điện tử nào cũng nên mua hàng chính hãng để đảm bảo những quyền lợi vốn có. Quyền lợi quan trọng nhất chính là chế độ bảo hành. Đồng hồ điện tử Casio, tùy vào dòng sản phẩm mà sẽ được bảo hành từ 1 – 5 năm. Nghĩa là trong thời gian này, nếu sản phẩm có sai sót về kỹ thuật hay hết pin thì khách hàng sẽ hoàn toàn được thay thế và đổi mới miễn phí. Nếu mua đồng hồ điện tử xách tay hay hàng giả, nhái thì khách hàng sẽ không được hưởng quyền lợi này.

Nên mua đồng hồ điện tử chính hãng.

Thứ hai, mua đồng hồ điện tử chính hãng, bạn sẽ tránh được những rủi ro mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Dù thực tế, hàng chính hãng thường mắc hơn vài trăm ngàn so với hàng xách tay, song đây là giá được niêm yết công khai, được đăng ký với các cơ quan quản lý nên sẽ không có việc nâng giá, ép giá như những cửa hàng bán không rõ nguồn gốc.

Đồng hồ điện tử chính hãng có những dấu hiệu nhận biết gì?

Khi mua đồng hồ điện tử, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về dòng đồng hồ này. Ví dụ: Đồng hồ điện tử Casio thường có những chức năng gì? Các dòng đồng hồ Casio phổ biến? Ký hiệu của mã sản phẩm, và các phân khúc giá đồng hồ điện tử Casio hiện nay… Nếu nắm được các thông tin cơ bản thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra người bán đang tư vấn thật hay chỉ cố tình “dụ dỗ” bạn mua hàng.

Cần bổ sung kiến thức về đồng hồ điện tử Casio trước khi mua.

Hiện nay, đồng hồ Casio giả, fake cũng được bày bán tràn lan trên thị trường, nên ngoài thông tin về sản phẩm thì bạn cũng nên bổ sung thêm một số mẹo phân biệt đồng hồ điện tử Casio chính hãng như sau:

Đồng hồ điện tử Casio chính hãng phải có tem vàng chống giả dán phía sau nắp lưng. Tem này có hiệu ứng lấp lánh nhiều màu sắc và có những ký tự in chìm, chỉ nhìn thấy khi nghiêng tem qua hai bên.

– Đồng hồ điện tử Casio được sản xuất tỉ mỉ và chắc chắn, dây đeo sẽ không có hiện tượng lỏng lẽo, dễ đứt. Các ký hiệu, nút bấm không dư thừa, thô sơ mà được “cắt gọt” tinh tế. Chữ in rõ nét, không bị nhòe, các vạch chia giờ đều đặn, màn hình điện tử rõ nét, các ký tự hiển thị rõ ràng…

Đồng hồ điện tử Casio luôn có hộp đựng riêng biệt cho mỗi sản phẩm, sẽ không có việc bọc trong túi ni-lông hay bỏ trong hộp giấy cũ kỹ, rách nát…

Giá đồng hồ điện tử Casio có cả rẻ và đắt, tùy vào từng dòng sản phẩm. Tuy nhiên, sẽ không có chuyện đồng hồ Casio giảm tới 60, 70%… nên bạn cần kiểm tra giá của hãng trước khi mua.

Mua đồng hồ điện tử Casio chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

Cách mua đồng hồ điện tử chính hãng chính là lựa chọn điểm bán hàng chính hãng.

Tại Việt Nam, đại diện phân phối ủy quyền chính thức của Casio chính là công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn. Để xem thông tin về các điểm bán đồng hồ Casio chính hãng thì bạn có thể truy cập website của nhà phân phối. Địa chỉ cửa hàng và đại lý phân phối sẽ luôn được cập nhật ở đây, và nó cũng là cách tiện lợi nhất để biết được địa điểm mua đồng hồ điện tử chính hãng Casio.

Hi vọng với những thông tin này, các bạn đã biết cách mua đồng hồ điện tử chính hãng Casio tại Việt Nam. Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé!

Xem thêm:
https://nhadatnews.net/4-ly-do-ban-nen-so-huu-chiec-dong-ho-g-shock-protection-dw-5900rs-1/

https://nhadatnews.net/4-meo-de-dong-ho-casio-nu-cua-ban-luon-ben-dep-nhu-moi/

Comment here