Tin tức

4 Thông tin quan trọng cần lưu ý khi thuê chung cư

1. Diện tích, không gian phù hợp

Lựa chọn căn hộ chung cư có không gian ở vừa phải với khả năng tài chính và nhu cầu thực tế là điều vô cùng quan trọng. Những cặp vợ chồng chưa có con nhỏ nên thuê chung cư không cần có nhiều phòng, diện tích các phòng không cần quá rộng. Đối với những gia đình này phòng ngủ là nơi được sử dụng nhiều nhất nên nội thất bên trong cần có tính thẩm mỹ, phù hợp với sở thích tạo sự thoải mái, thư giãn cho vợ chồng. Giường ngủ không cần quá rộng, có đầy đủ bàn trang điểm, tủ đầu giường và một bàn làm việc nhỏ. Còn những gia đình có trẻ em nên thuê chung cư có phòng khách rộng rãi để trẻ có không gian vui chơi, có thêm phòng cho bé ngủ. 

2. Khu vực thuê nhà có dịch vụ đầy đủ thuận tiện

Nên lựa chọn những chung cư có nhiều cây xây, không khí trong lành, mật độ xây dựng thấp, có hồ nước, công viên, và khu tập thể dục thể thao. Đặc biệt cần có đầy đủ các tiện ích cần thiết như: hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, cà phê, trường mẫu giáo, dịch vụ y tế… điều này sẽ giúp ích cho gia đình bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

3. Chung cư có vị trí tốt, giao thông thuận tiện.

Khi thuê chung cư điều mà chúng ta nhất thiết phải quan tâm đến đó là vị trí nên chọn nơi gần chợ, gần siêu thị, trường học, bệnh viện, đường lớn và nơi làm việc…
Giao thông ở Việt Nam hiện tại vẫn là vấn đề đau đầu cho chúng ta mỗi khi di chuyển nên thuê chung cư tại nơi có vị trí giao thông thuận lợi, gần trung tâm thành phố, hạn chế gần các tuyến đường hay kẹt xe hoặc úng nước…để đỡ tốn thời gian di chuyển. Bạn nên lưu ý rằng dù giá thuê có rẻ hơn nhưng về lâu về dài căn chung cư có vị trí bất tiện thì bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn để chi trả cho các vấn đề khác. Ngoài ra thuê chung cư mà gần nhà thuốc, cây xăng, ngân hàng cũng thuận tiện hơn cho gia đình bạn rất nhiều. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

4. Bảo an tốt

Chung cư dù có tiện nghi đến đâu mà mức độ an toàn chưa cao thì bạn nên cân nhắc. Trước khi quyết định thuê chung cư bạn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu những người hàng xóm của mình để có thể hiểu rõ hơn về tình hình an ninh tại khu chung cư. Hơn nữa việc làm quen với hàng xóm trước rất tốt cho gia đinh bạn vì đó là những người sẽ sử dụng chung tiện ích trong khu cùng với bạn như thang máy, khu vui chơi…Ngoài ra bạn cũng nên xem xét các yếu tố an toàn như phòng cháy chữa cháy, thang thoát hiểm, lưới chắn an toàn cho ban công, lan can dành cho trẻ nhỏ. Trên đây là những lưu ý cần thiết khi bạn có ý định tìm thuê chung cư. Bạn không nên bỏ qua bất kì một yếu tố nào nếu bạn muốn có một căn chung cư ưng ý, lâu dài.

Đơn vị cung cấp các căn chung cư cao cấp tại Việt Nam

Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất tại Việt Nam với các căn biệt thự bên sông và các tiện ích sang trọng, đẳng cấp như: Hệ thống văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại Vincom Plaza. Các khu vui chơi giải trí – ẩm thực như Almaz, sân tập Golf, Tennis, …
Vinhomes Riverside Hà Nội là đơn vị chuyên cho thuê căn hộ Vinhomes Symphony cao cấp không qua mô giới nên giá thành có thể nói thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo tận tình.
Hotline: 0989318368
Email: [email protected]
Địa chỉ: Vinhomes Riverside Hà Nội, Việt Hưng, Long Biên

Xem thêm:

https://nhadatnews.net/mach-ban-dia-chi-sua-macbook-lay-ngay-trong-vong-1-gio/

https://nhadatnews.net/so-luoc-cac-thong-tin-ve-cau-truc-dam-doi-5-tan/

Comment here